10/31/2018 5:04:32 PM
Hiện nay nội dung được ví như là vũ khí để các thương hiệu nhắm đến đánh vào khách hàng. Khách hàng thường bị hấp dẫn bởi những nội dung ý nghĩa và hay từ các thương hiệu tạo ra trên nền tảng Digital Marketing là chính. Chính vì vậy, 6 giải pháp cho Content Marketing của hệ thống Admicro sẽ giúp ích cho Marketer chọn lựa đúng kênh cho các chiến lược Marketing của mình.
Engagement Campaign là sự kết hợp của Standard Campaign và Actions tương tác với nhau. Đây là chiến dịch nhằm tăng hiệu quả truyền thông gấp 50 lần so với campaign truyền thống do tập trung vào việc tạo ra tương tác giữa khách hàng với thương hiệu. Sự khác biệt của Engagement Campaign so với các phương thức khác là do:
Xu hướng này đã được rất nhiều thương hiệu áp dụng cho chiến dịch Marketing của mình và thu về rất nhiều hiệu quả. Hơn thế nữa xu hướng của Engagement Campaign khác hẳn so với các cách làm truyền thống khác vì có những vệ tinh bao quanh rất nhiều bổ trợ lẫn nhau. Cụ thể, với cách làm truyền thống, hoạt động chủ yếu xoay quay: hoạt động offline, quảng cáo hình ảnh (display ads), website, chuỗi bài truyền thông. Thì với Engagement Campaign, các hoạt động được vây xung quanh, tạo thêm những giao tiếp 2 chiều với khách hàng qua những tương tác có thể “bủa vây” từ 4 phía để tác động toàn diện như: mini game, KOLs, Viral home, Landing page, Email Marketing, SMS Marketing, Chatbot, Event activation, booth đăng ký, Live Stream, Social Fanpage.
Các gói Engagement Campaign có trong chiến dịch Admicro cung cấp như:
(Mì cung đình vận dụng rất tốt Engagement Campaign vào chiến dịch của mình)
Tổ chức sự kiện vẫn luôn là một công cụ hiệu quả của Marketing truyền thông. Nhưng Event Marketing kết hợp theo hướng online song hành đang là xu hướng mới mẻ của giải pháp chiến lược này. Đây được coi là giải pháp tối ưu của nhãn hàng thông qua hình thức truyền thông “multi touch point” (đa điểm chạm). Việc tích hợp truyền thông này ảnh hưởng khách hàng từ Offline sang Online và ngược lại, đồng thời nói cũng làm nổi bật các câu chuyện sản phẩm của nhãn hàng trong mỗi chiến dịch Marketing thông qua Event.
Hiện nay Social Media là kênh truyền thông hàng đầu thu hút sự quan tâm, lan truyền và tạo ra sự tương tác. Việc sử dụng Social Media để Marketing cho Event là giải pháp không tốn nhiều thời gian, thêm vào đó nó còn tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.
Admicro cung cấp giải pháp về Event Marketing theo
(Những Event tổ chức mang độ phủ lớn)
Có lẽ trong vài năm trở lại đây thì xu hướng Social vẫn là một nền tảng hot với tất cả các thương hiệu khi muốn triển khai chiến dịch Marketing về cho thương hiệu của mình. Social Media giải pháp cho Content Marketing và cả những năm tiếp theo nữa, những dạng của Social Media bao gồm:
(Livestream “Đói chưa nhỉ” được Coca-cola tài trợ thành công trên Social Media)
Đây cũng được đánh giá là một xu hướng Content Marketing nổi bật trong năm 2019 tới đây. Vì đây là hình thức doanh nghiệp song hành cùng các chuỗi hoạt động và thương hiệu của báo bằng cách tài trợ tuyến nội dung/ cuộc thi/ workshop/ hội thảo/ sự kiện do báo tổ chức. Mục đích của hình thức này nhằm tạo sự chú ý, thu hút về chủ đề nhằm định hướng độc giả. Gia tăng nhận diện thương hiệu một cách bền bỉ với khách hàng, xây dựng hình ảnh uy tín, củng cố niềm tin của khách hàng.
Ưu điểm của hình thức này là tên tuổi của doanh nghiệp song hành với các báo uy tín và các chương trình, sự kiện, hội thảo, tuyến nội dung chuyên sâu đầy hấp dẫn. Nội dung đặc sắc thu hút sự quan tâm của độc giả – khách hàng mục tiêu. Trên hết là tiết kiệm ngân sách Marketing nhưng vẫn giữ độ phủ lớn cho thương hiệu đat hiệu quả cao nhất. Những sản phẩm của Content Partnership bao gồm:
(Sự kiện “Color me run” trong chuỗi content Partnership)
Editorial Content hay được gọi là tuyến bài nội dung với hai dịch vụ cốt lõi chính đó là:
Dịch vụ 1: Tư vấn, sản xuất và vận hành tuyến bài viết chuyên sâu, thời sự, dễ lan tỏa, thúc đẩy hình ảnh tích cực cho thương hiệu
Dịch vụ 2: Hỗ trợ booking hoặc sản xuất các bài viết đơn lẻ
Mục đích sử dụng của xu hướng Content Marketing 2019 này đó chính là:
(Tuyến bài của Forever 21 rất thành công trên Kênh 14 )
Thêm vào đó các định dạng của Editorial Content trong hệ sinh thái của Admicro cũng đa dạng gồm: Visual, Interactive, Articles và Video. Nhưng xu hướng đó sẽ bổ sung thêm định dạng Emagazine, eMagazine 360, Mini Magazine trong tuyến bài nội dung. Điều này giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng gần nhất trong kỷ nguyên mà content đang lên ngôi.
Tổng hợp các gói sản phẩm phù trợ cho doanh nghiệp và tập đoàn bao gồm:
(Corporate branding trong chiến dịch của Admicro của một thương hiệu về bất động sản)
Nguồn: Marketing AI
8/16/2022 11:11:15 AM
8/16/2022 11:11:15 AM
Admicro Sales Trainee 2022 - Ươm mầm tài năng trẻ