Số lượng: 1
Thời hạn: 30-10-2020
VP Hà Nội : Tầng 20 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Lương: Cạnh tranh
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và sắp xếp công việc một cách khoa học
- Có kinh nghiệm tổng hợp báo cáo
- Nhanh nhẹn, style phóng khoáng, chủ động
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt
3. QUYỀN LỢI:
4/ Cách ứng tuyển:
Chia sẻ:
Lương: Cạnh tranh