Admicro đứng thứ 3 về doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam chỉ sau Facebook và Google; Với 40% thị phần quảng cáo trực tuyến, Admicro hiện đang là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Độ phủ quảng cáo của Admicro tới hơn 33 triệu người dùng Internet, tức là tương đương 90% người dùng Internet tại Việt Nam. Mạng lưới quảng cáo chất lượng và lớn nhất với hơn 200 Publisher/website uy tín tại Việt Nam như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK…trong đó có 27 website sở hữu và được độc quyền kinh doanh quảng cáo. Nhờ sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường.
Địa điểm: Tầng 20, Tòa nhà Center Building – Số 85, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00 (Thứ 2 đến sáng thứ 7)
Quản lý Nhãn Hàng (based account/marketing)
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản trị khách hàng/ nhà phân phối.
- Tạo lập hồ sơ thông tin nhãn hàng: thông tin sp, dịch vụ, lịch sử truyền thông, hoạt động marketing...
- Tham gia vào hoạt động tư vấn, đáp ứng order nhãn hàng: làm rõ order, tổ chức đáp ứng, đảm bảo deadline, chất lượng
- Tổ chức các buổi meeting định kỳ với team BD, giải pháp nhằm khai thác thông tin, đặt mục tiêu, tổ chức hoạt động trên nhãn hàng
2. Nuôi dưỡng khách hàng
- Tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới trên tệp khách hàng hiện tại
- Đề xuất các Sản phẩm phù hợp với khách hàng, phân nhóm các khách hàng để xây dựng kế hoạch khai thác
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng, chuyên môn để kịp thời nhận diện, khai thác và hỗ trợ trực tiếp nhằm tạo ra doanh thu.
3. Liên kết và điều phối nguồn lực
- Tổ chức đội ngũ triển khai kế hoạch đã được đối tác duyệt. Follow up với các team chuyên môn để đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện chiến dịch
- Phân bổ công việc, giao đúng việc cho đúng người.
- Là cầu nối giữa khách hàng với chuyên gia, giữa các bộ phận với nhau.
- Tham gia xuyên suốt quá trình làm việc (Gặp gỡ, Đàm phán, Lên kế hoạch, Triển khai) – Từ đó thúc đẩy & đảm bảo tiến độ làm việc, giải quyết các nhu cầu phát sinh.
II/ YÊU CẦU
- Có 2+ năm kinh nghiệm account hoặc quản lý dự án
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán với khách hàng
- Kỹ năng phân tích thông tin - dữ liệu: research, tổ chức thông tin
- Có kỹ năng tổ chức cao, chi tiết và có khả năng quản lý nhiều dự án đồng thời trong một môi trường làm việc nhóm
III/ QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng:
- Mức lương thương lượng theo năng lực
- Thưởng quý, năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Môi trường:
- Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.
- Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,…)
- Phúc lợi khác:
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
- Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
- Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
IV/ LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
- CV gửi về Ban tuyển dụng: tuyendung@admicro.vn
- Tiêu đề mail ghi rõ: Web – Quản lý nhãn hàng - Họ Tên