Sau 12 năm thành lập và phát triển, Admicro hiện là đơn vị nắm giữ thị phần lớn nhất trên thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam với 20 sites nội bộ, 5 báo độc quyền và 151 sites đối tác.
Đã tiếp cận được 33 trên 36 triệu người dùng internet tại Việt Nam; độ phủ lên đến 97.6% cộng đồng mạng Việt Nam trên PC và 95% trên trên thiết bị di động.
Đồng hành cùng hơn 1,000 thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực và triển khai thành công hơn 12,000 chiến dịch truyền thông mỗi năm.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiên cứu thị trường và khách hàng để đưa ra đánh giá về xu hướng của thị trường và đặc điểm, nhu cầu của khách hàng.
Làm việc với team sales/account để tư vấn plan phù hợp cho nhãn hàng.
Dựa trên đặc điểm/nhu cầu của nhãn hàng, thị trường,… làm việc cùng team lead, đóng gói bán giải pháp đúng nhu cầu của từng khách hàng.
Xây dựng báo giá, chính sách sản phẩm.
Xây dựng các tài liệu hỗ trợ sales trong việc tra cứu, tư vấn bán hàng.
Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho sales/account và khách hàng.