+84 947-280-282
tuyendung@admicro.vn

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - WOW Holiday

Số lượng: 1

Thời hạn: 08-09-2019

VP Hà Nội : Tầng 20 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

ứng tuyển ngay

Lương: Thỏa thuận

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (qua điện thoại, email, tin nhắn FB, tin nhắn Live Chat, hệ thống)

- Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định, quy chế…khi triển khai các chương trình từ các bộ phận liên quan

- Thực hiện tư vấn, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng cho khách vãng lai trực tiếp

Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ phù hợp qua các kênh tiếp xúc

- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định

- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các đề xuất phương án giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro

- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng

- Đảm bảo xử lý công việc theo đúng quy đinh, quy trình

- Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu

 

2. YÊU CẦU

- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tổng đài

- Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng

- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, giọng địa phương

- Có kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến du lịch là một lợi thế

- Chịu được áp lực, sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo đặc thù công việc

 

3. QUYỀN LỢI

- Cơ hội thăng tiến cao

- Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách

- Quy mô công ty: 2000 người

- Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc

- Lương: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc

- Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.

 

4. CÁCH ỨNG TUYỂN

Gửi CV về: 

  •  Email: tuyendung@admicro.vn
  • Tiêu đề: [Admicro - Web] Chăm sóc khách hàng - Họ tên
ứng tuyển ngay

Lương: Thỏa thuận

liên hệ phỏng vấn
+84 947-280-282
tuyendung@admicro.vn
Tầng 20 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Xem trên bản đồ
công việc liên quan
Thoả thuận Partnership executive