Số lượng: 1
Thời hạn: 31-10-2022
VP Hà Nội : Tầng 20 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Lương: Cạnh tranh
Admicro đứng thứ 3 về doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam chỉ sau Facebook và Google; Với 40% thị phần quảng cáo trực tuyến, Admicro hiện đang là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Độ phủ quảng cáo của Admicro tới hơn 33 triệu người dùng Internet, tức là tương đương 90% người dùng Internet tại Việt Nam. Mạng lưới quảng cáo chất lượng và lớn nhất với hơn 200 Publisher/website uy tín tại Việt Nam như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK…trong đó có 27 website sở hữu và được độc quyền kinh doanh quảng cáo. Nhờ sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường.
Địa điểm: Tầng 20, Tòa nhà Center Building – Số 85, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00 (Thứ 2 đến sáng thứ 7)
JOB TITLE: MARKETING LEADER
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chủ trì và thực hiện nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh về dịch vụ social listening
- Xây dựng plan, lên ý tưởng nội dung & quản lý các kênh truyền thông tiếp thị (bao gồm website, social media, email marketing, ...)
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường & đề xuất hướng tiếp cận mới cho kế hoạch truyền thông của sản phẩm Internet Listening.
- Chủ động và quản lý đánh giá, đo lường và phân tích hiệu suất hoạt động marketing trên tất cả các kênh.
- Phối hợp với các bộ phận khác (R&D sản phẩm, Sale, BD,...) nhằm xem xét phản hồi của khách hàng cũng như tìm hiểu nhu cầu thị trường, để đưa ra các đề xuất đổi mới và tối ưu hóa sản phẩm & dịch vụ Internet Listening.
- Các hoạt động khác theo kế hoạch và phát sinh
II/ YÊU CẦU
- Có sự quan tâm yêu thích về nghiên cứu thị trường, social listening là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về tiếp thị sản phẩm kỹ thuật số, tiếp thị dịch vụ trong lĩnh vực tiếp thị B2B là một điểm cộng lớn
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Có khả năng phân tích dữ liệu và phát hiện xu hướng nhanh chóng
- Có kinh nghiệm tiếp thị trong việc ra mắt sản phẩm mới, dịch vụ nghiên cứu / tiếp thị
- Am hiểu và có kiến thức về các công cụ marketing (SEO, Google Analytics 4, Google Tag Manager, Facebook Pixels, Email Marketing Tools,....)
- Học hỏi nhanh và thích ứng với sản phẩm công nghệ
III/ QUYỀN LỢI
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
Chia sẻ:
Lương: Cạnh tranh