+84 947-280-282
tuyendung@admicro.vn

Cộng tác viên nhân sự

Số lượng: 1

Thời hạn: 30-10-2019

VP TP HCM : 123-127 Võ Văn Tần, Tòa nhà báo Người Lao động, Q3, HCM.

ứng tuyển ngay

Lương: Thỏa thuận

1. Mục đích của vị trí công việc

Điều phối hoạt động có liên quan đến công tác hành chính - nhân sự nhằm đảm bảo chế độ phúc lợi và đãi ngộ cho người lao động theo đúng quy định pháp luật và chính sách của Công ty.

2. Trách nhiệm và nhiệm vụ

Công việc hành chính:

  • Mua, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng và các đồ dùng khác nhằm đảm bảo cung ứng kịp thời cho các hoạt động trong công ty.

  • Quản lý thẻ taxi của công ty, bao gồm việc bàn giao và lưu giữ thẻ taxi nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại có liên quan đến công việc của nhân viên.

  • Cân đối chi phí phục vụ cho công tác hội họp, gặp gỡ khách hàng của nhân viên.

  • Hằng tháng lập đề nghị thanh toán các chi phí đã chi (liên quan đến chi phí VPP, đào tạo hội nhập, tiếp khách,...) gửi ra trụ sở Hà Nội nhằm yêu cầu Bộ phận kế toán hoàn lại khoản tiền đã chi.

  • Hỗ trợ các công việc hành chính và hậu cần khi có phát sinh nhằm đảm bảo tiến độ công việc của nhân viên.

Công việc nhân sự:

  • Thực hiện các hoạt động hướng dẫn và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

  • Thực hiện việc chấm công, phê duyệt ngày nghỉ hằng năm, nghỉ không lương,... của nhân viên tại Thành phố Hồ Chí Minh theo quy chế công ty và quy định của pháp luật.

  • Hỗ trợ tạo các tài khoản nhân viên cho nhân viên mới nhằm đảm bảo tiến độ công việc và các quyền lợi khác của nhân viên.

  • Hỗ trợ lưu trữ và chuyển phát hồ sơ của nhân viên, đơn xin việc, biên bản bàn giao và các loại giấy tờ khác liên quan đến tiền lương và chế độ phúc lợi khác của nhân viên.

  • Tiếp nhận hồ sơ nhân viên (gồm thư mời làm việc, hợp đồng lao động,...) từ trụ sở Hà Nội, liên hệ với nhân viên và hoàn tất thủ tục đúng theo quy chế công ty và quy định của pháp luật.

  • Các công việc liên quan khác có liên quan:

  • Quản lý và cung cấp các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự cho nhân viên trong trường hợp có yêu cầu.

  • Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu.

  • Thực hiện các công tác khác được cấp trên giao phó nhằm đảm bảo hoạt động của văn phòng.

3. Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành như Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Hành chính - văn phòng,...

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất một năm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng:

  • Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả.

  • Khả năng tương tác và phối hợp làm việc với con người.

  • Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật cao trong công việc.

4.Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
-Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
- Lương: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc
- Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.

5. Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển:

- Tiêu đề email yêu cầu ghi rõ vị trí ứng tuyển [vị trí ứng tuyển]_[Họ & tên]

- Email liên hệ: tuyendung_hcm@admicro.vn

- Địa điểm làm việc: 123 Võ Văn Tần, Q3, TPHCM

ứng tuyển ngay

Lương: Thỏa thuận

liên hệ phỏng vấn
+84 936-280-288
talents@admicro.vn
123-127 Võ Văn Tần, Tòa nhà báo Người Lao động, Q3, HCM.
Xem trên bản đồ
công việc liên quan