Sau 12 năm thành lập và phát triển, Admicro hiện là đơn vị nắm giữ thị phần lớn nhất trên thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam với 20 sites nội bộ, 5 báo độc quyền và 151 sites đối tác như Kenh14, CafeF, Cafebiz, Afamily, SohaGame, GameK, Autopro,...
Đã tiếp cận được 33 trên 36 triệu người dùng internet tại Việt Nam; độ phủ lên đến 97.6% cộng đồng mạng Việt Nam trên PC và 95% trên trên thiết bị di động.
Đồng hành cùng hơn 1,000 thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực và triển khai thành công hơn 12,000 chiến dịch truyền thông mỗi năm.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý dữ liệu nhãn hàng trọng điểm
Research & Networking để làm tăng cơ sở dữ liệu, hiểu biết hệ thống về nhu cầu ngành hàng, nhãn hàng
Tiếp nhận đề bài từ khách hàng, de-brief
Tư vấn, trao đổi với khách hàng về phương án
Phân tích đề bài, bóc tách Jobs-to-be-done
Tổ chức team giải đề bài, tham gia lên cấu trúc phương án
Review, đảm bảo bài trả đạt chất lượng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Quảng cáo
Khả năng phân tích và tư duy hệ thống tốt
Kiên quyết trong việc đưa ra quyết định và thực hiện hóa quyết định, chủ động trong công việc
Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết trình, thương lượng tốt, có khả năng thuyết phục (bao gồm cả KH, đồng nghiệp và quản lý
QUYỀN LỢI:
Được làm việc trong công ty có Brandname số 1 Việt Nam về lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Làm việc trong một trong những môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng ý kiến cá nhân.
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Lương: Thương lượng cùng các gói thưởng quý, năm đầy hấp dẫn
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
Mệt nghỉ với các hoạt động ăn chơi và event lớn nhỏ không ngớt.
Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại để nâng cao hiệu quả làm việc.