+84 947-280-282
tuyendung@admicro.vn

Quản lý nhãn dược quốc tế - BP Branding

Số lượng: 0

Thời hạn: 31-08-2022

VP TP HCM : 123-127 Võ Văn Tần, Tòa nhà báo Người Lao động, Q3, HCM.

ứng tuyển ngay

Lương: Thỏa thuận

I. VỀ CHÚNG TÔI

  • Sau 12 năm thành lập và phát triển, Admicro hiện là đơn vị nắm giữ thị phần lớn nhất trên thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam với 20 sites nội bộ, 5 báo độc quyền và 151 sites đối tác.
  • Đã tiếp cận được 33 trên 36 triệu người dùng internet tại Việt Nam; độ phủ lên đến 97.6% cộng đồng mạng Việt Nam trên PC và 95% trên trên thiết bị di động.
  • Đồng hành cùng hơn 1,000 thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực và triển khai thành công hơn 12,000 chiến dịch truyền thông mỗi năm.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

Điều phối nguồn lực nội bộ phục vụ nhãn hàng trọng điểm: tối ưu các cơ hội bán hàng, phát triển các mối quan hệ lâu dài.

1. Tạo lập hồ sơ thông tin nhãn hàng:

  • Thông tin cơ bản về nhãn hàng (Loại sản phẩm/ dịch vụ? Đặc điểm? USP?)
  • Cơ cấu tổ chức (Quy mô Bộ phận MKT? Đầu mối liên hệ? Người quyết định?)
  • Các kênh phân phối hiện tại.
  • Nghiên cứu lịch sử truyền thông của nhãn.
  • Các hoạt động truyền thông đã & đang triển khai.
  • Ngân sách digital marketing.

2. Tổ chức đáp ứng các order của nhãn hàng

  • Làm rõ order: Mục tiêu, KPIs cần đạt được, các kênh digital muốn sử dụng, cách thức đo kiểm, ngân sách & thời gian dự kiến,...
  • Tổ chức đáp ứng: khoanh vùng phạm vi đáp ứng, điều phối nguồn lực để đáp ứng theo order, đảm bảo deadline, chất lượng.
  • Tổ chức review với chuyên gia nếu cần.

3. Prospecting - Nuôi dưỡng nhãn hàng trong dài hạn

  • Từ các thông tin đã nghiên cứu, đánh giá tiềm năng ngân sách & nhu cầu của nhãn.
  • Xác định các việc khách hàng cần làm (jobs-to-be-done) để tổ chức chuyên gia đưa ra giải pháp đáp ứng dựa trên nguồn lực của Admicro.
  • Kết hợp với chuyên gia để đưa ra giải pháp cho từng job & Tư vấn cho khách hàng.
  • Kết hợp với sales để phát triển đầu mối làm việc, quan hệ hợp tác với nhãn hàng.

4. Liên kết & Điều phối nguồn lực:

  • Phân bổ công việc, giao đúng việc cho đúng người.
  • Là cầu nối giữa khách hàng với chuyên gia, giữa các bộ phận với nhau.
  • Tham gia xuyên suốt quá trình làm việc (Gặp gỡ, Đàm phán, Lên kế hoạch, Triển khai) – Từ đó thúc đẩy & đảm bảo tiến độ làm việc, giải quyết các nhu cầu phát sinh.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm ngành Dược, networking với các công ty Dược quốc tế (Tốt nhất từ Agency hoặc một số công ty Dược quốc tế)
  • Tối thiểu 0,5 năm kinh nghiệm ở vị trí digital liên quan
  • Cần có quan hệ, networking vs các cty dược quốc tế
  • Có bằng đại học/cao đẳng, các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm làm tại các công ty truyền thông, vị trí nhân viên kinh doanh
  • Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
  • Có khả năng quản lý công việc tốt, khả năng làm việc độc lập
  • Có khả năng nắm bắt thông tin, cơ hội và phân tích thị trường
  • Ưu tiên những người có tính cách quyết liệt, nghiêm túc trong công việc

IV. QUYỀN LỢI

  • Lương cạnh tranh theo năng lực (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
  • Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế độ BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
  • Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, Digital Marketing.
  • Mệt nghỉ với các hoạt động văn hóa được thực hiện bởi văn hóa nội bộ và Mõ làng VCCorp.
  • Môi trường làm việc: 3 KHÔNG: KHÔNG cần check out, KHÔNG đồng phục, KHÔNG cấp bậc
  • Quy mô công ty: 2000 người
  • Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc

V. CÁCH ỨNG TUYỂN

  • Email liên hệ: talents@admicro.vn
  • Tiêu đề email ghi rõ: WEB – Quản lý nhãn dươc quốc tế – Họ và Tên
ứng tuyển ngay

Lương: Thỏa thuận

liên hệ phỏng vấn
+84 936-280-288
talents@admicro.vn
123-127 Võ Văn Tần, Tòa nhà báo Người Lao động, Q3, HCM.
Xem trên bản đồ
công việc liên quan