1. Mô tả công việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp, trình ký
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
2. Yêu cầu công việc:
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý dự án và sắp xếp công việc một cách khoa học
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng (Microsoft Word, Excel) tốt
- Nhanh nhẹn, style phóng khoáng, chủ động, hiểu biết về cuộc sống
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh khá
3. Nộp hồ sơ:
Ứng viên quan tâm có thể gửi CV và ảnh chân dung mới nhất qua:
- Email: Tuyendung@admicro.vn
- Tiêu đề: [Admicro - VCCorp] Admin Hành chính - Họ tên